สร้างสินค้าใหม่เพื่อแข่งขันในตลาดกล่องหยอดเหรียญราคาถูก

เกมวิดีโอออนไลน์ยุค 90 เคยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไป หลายคนวางแผนที่จะสร้างเกมประเภทเดียวกันโดยหวังที่จะสร้างรายได้จากวิดีโอเกมออนไลน์ตลาดกล่อง ราคาถูกเหล่านี้

โดยปกติแล้ว ผู้ผลิตสามารถขายเกมเหล่านี้ในราคาที่ต่ำกว่าระดับท้องตลาด ขายได้หลากหลายราคา ใช้เงินลงทุนน้อยกว่า และสร้างปริมาณงานจำนวนมาก

ถึงกระนั้น ก็ยังต้องเผชิญกับความท้าทาย นอกเหนือจากการแข่งขันบนแพลตฟอร์มจำนวนมากแล้ว ผู้ผลิตจำเป็นต้องพัฒนาเกมที่โดดเด่นเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้เล่น นอกจากนี้ยังต้องคำนึงถึงราคาของกล่อง ราคาของวงเงินที่ไม่ได้กำหนด และการวางแผนการตลาดเป็นอย่างดีเพื่อให้แน่ใจว่าการเปิดตัวเกมเป็นไปด้วยดี

โดยสรุป ผู้ที่สร้างสินค้ายังสามารถทำเงินได้ แต่จำเป็นต้องคำนึงถึงความท้าทายของตลาดและใช้ความคิดสร้างสรรค์เพื่อให้เกมของตนโดดเด่นมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเกมเหล่านี้มักถูกมองว่าเป็นเกมสบาย ๆ และหลาย ๆ เกมมีรูปแบบที่คล้ายคลึงกัน ดังนั้น ผู้เล่นอาจกำหนดเป้าหมายผู้เล่นโดยตรงมากกว่าผู้เล่นในเกมออนไลน์แบบดั้งเดิมที่มีอายุมากกว่า

ดังนั้น ผู้เล่นจะต้องเลือกกลยุทธ์การตลาดของพวกเขาและมุ่งเน้นไปที่ตลาดกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ นั่นเป็นสาเหตุที่การทดลองตลาดและการวิจัยมีความสำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากช่วยให้ผู้ผลิตเข้าใจความต้องการและความต้องการของตลาดเหล่านี้แบบรวดเร็วมากขึ้น