เกมสนุก ๆ 2021 ที่ท้าทายสติปัญญาเกมเมอร์

เกมสนุก ๆ 2021 ที่ท้าทายสติปัญญาเกมเมอร์

ปี 2021 นี้ถือเป็นปีทองของวงการเกมอีกครั้ง โดยเฉพาะเกมที่สามารถท้าทายสติปัญญาและความคิดของผู้เล่น นอกจากความเพลิดเพลินที่ได้รับจากเกมแล้ว ผู้เล่นยังสามารถฝึกสมองและเพิ่มทักษะการแก้ปัญหาได้อีกด้วย ในบทความนี้ ผมจะมาแนะนำเกมสนุก ๆ 2021 ที่ท้าทายสติปัญญาเกมเมอร์สองเกมดังนี้:

1. **เกม Monument Valley**

เกม Monument Valley เป็นเกมปริศนาที่ออกแบบโดย Ustwo Games ผู้พัฒนาเกมชื่อดัง เกมดังกล่าวเล่าเรื่องราวของการผจญภัยของราชินีและลูกชายของเธอผ่านสถานที่ต่าง ๆ เช่น วิหารโบราณ หอคอย และอาคารที่งดงาม เกมมีภาพวาดสไตล์วินเทจและเพลงประกอบที่ไพเราะ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถสำรวจโลกในมุมมอง 3 มิติและแก้ปริศนาเพื่อผ่านด่านต่าง ๆ เกม Monument Valley เป็นเกมที่ท้าทายสติปัญญาและความคิดสร้างสรรค์ของผู้เล่น

2. **เกม The Room**

เกม The Room เป็นเกมปริศนาที่ออกแบบโดย Fireproof Games ผู้พัฒนาเกมชื่อดัง เกมดังกล่าวเล่าเรื่องราวของการผจญภัยของนักสำรวจผู้ร่ำรวยผ่านห้องใต้ดินและห้องปิดล้อม เกมมีภาพวาดสไตล์คลาสสิกและเพลงประกอบที่น่าตื่นเต้น นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถสำรวจโลกในมุมมองแบบบล็อกและแก้ปริศนาเพื่อเปิดตัวของที่ลับต่าง ๆ เกม The Room เป็นเกมที่ท้าทายสติปัญญาและความคิดสร้างสรรค์ของผู้เล่น

สรุปแล้ว เกมสองเกมนี้เป็นเกมที่ท้าทายสติปัญญาและความคิดสร้างสรรค์ของผู้เล่น ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับความสนุกและความท้าทายของเกมได้ในเวลาเดียวกัน ผมหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้ผู้เล่นเกมได้เลือกเกมที่เหมาะสมกับความต้องการของตนเอง